Điện Máy Xanh

Open Job - 1

About Company

Điện Máy Xanh là đơn vị cung cấp mặt hàng điện tử, thiết bị gia dụng hàng đầu tại Việt Nam. Phương châm hoạt động là luôn đem đến sự phục vụ tận tâm nhất, làm hài lòng khách hàng ngay từ khi mới bước chân xuống xe cho tới lúc ra về. Vị trí nhân viên bảo vệ chính là những người đầu tiên và cuối cùng mang tới sự phục vụ tận tâm này. Vì vậy, việc tuyển dụng bảo vệ Điện Máy Xanh rất được chú trọng, mang tới những đãi ngộ hấp dẫn so với mặt bằng chung của nghề này. 

Nhân viên bảo vệ Điện Máy Xanh có công việc khá nhẹ nhàng
Nhân viên bảo vệ Điện Máy Xanh có công việc khá nhẹ nhàng

Công việc chính của nhân viên bảo vệ Điện Máy Xanh

Cũng giống như đa số công việc tại các cửa hàng khác, nhân viên bảo vệ ở Điện Máy Xanh sẽ cần thực hiện những công việc sau:

  • Tiếp nhận xe từ khách hàng, sắp xếp xe gọn gàng, hướng dẫn chỗ đỗ xe đối với những khách đi ô tô. Trông giữ xe tránh để xảy ra tình trạng va quệt hay mất mát.
  • Giữ vệ sinh chung cho khu vực bãi xe, bọc phủ yên xe cho khách hàng (dù trời nắng hay mưa)
  • Niềm nở chào đón khách đến và ra về tại cửa hàng.
  • Giữ gìn an ninh trật tự khu vực trước và trong cửa hàng.
  • Hỗ trợ các bộ phận khác trong một số trường hợp đặc biệt cần thiết.

Tuyển dụng bảo vệ Điện Máy Xanh với đãi ngộ hấp dẫn

Nhân viên bảo vệ Điện Máy Xanh có mức thu nhập ổn định
Nhân viên bảo vệ Điện Máy Xanh có mức thu nhập ổn định

Lương cơ bản hàng tháng của nhân viên bảo vệ tại Điện Máy Xanh dao động từ 5.000.000 – 7.000.000 VNĐ. Đây là mức thu nhập tương đối ổn so với mặt bằng chung của ngành nghề này. 

Ngoài lương cơ bản, nhân viên bảo vệ tại đây cũng được hưởng thêm một số những phúc lợi như thưởng tháng, thưởng cuối năm, chế độ công đoàn,…

Bên cạnh đó, nhân viên bảo vệ cũng sẽ được mua hàng với mức ưu đãi nội bộ hấp dẫn, được hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, nghỉ phép hàng tháng.

Thời gian làm việc

Nhân viên bảo vệ của Điện Máy Xanh sẽ có 8 tiếng làm việc mỗi ngày. Thời gian linh hoạt với 2 ca xoay chủ yếu là 8h00 – 15h00 và 15h00 – 22h00.

Giờ làm việc này phù hợp với nhiều độ tuổi, đảm bảo sức khỏe cho các chú, các bác trung niên. Bởi vậy nhu cầu ứng tuyển mỗi khi Điện Máy Xanh có đợt tuyển dụng nhân viên bảo vệ hàng năm là rất nhiều.

Yêu cầu của công việc 

Vị trí nhân viên bảo vệ có nhu cầu tuyển dụng nhiều
Vị trí nhân viên bảo vệ có nhu cầu tuyển dụng nhiều

Nhân viên bảo vệ là vị trí lao động phổ thông nên những yêu cầu đối với công việc này sẽ không quá khắt khe. Bạn chỉ cần đảm bảo một số tiêu chí sau đây:

  • Độ tuổi tuyển dụng: từ 20 – 55 tuổi.
  • Luôn nhiệt tình, niềm nở và chăm chỉ, trung thực trong công việc.
  • Sức khỏe tốt và chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết ngoài trời.
  • Có sơ yếu lý lịch rõ ràng.
  • Có nhu cầu gắn bó lâu dài với công việc.

Bạn có thể tham khảo thêm những thông tin tuyển dụng bảo vệ Điện Máy Xanh trên các trang thông tin chính thức của đơn vị này. Ngoài ra, nếu có nhu cầu tìm thêm những việc làm bảo vệ lương cao, chế độ đãi ngộ tốt thì bạn có thể truy cập website vietnamwork247.com. Với thông tin tuyển dụng được xác thực và cập nhật liên tục, bạn sẽ dễ dàng tìm được công việc phù hợp với bản thân.