About Company

PNJ tuyển dụng nhân viên bán hàng luôn là tin tức hấp dẫn các ứng viên trên toàn quốc. Nhân viên bán hàng của PNJ không chỉ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp mà còn nhận được mức lương cao đi kèm nhiều phúc lợi tốt mà không phải công ty nào cũng có.

Nhu cầu tuyển dụng nhân viên bán hàng PNJ

PNJ hiện có nhu cầu tuyển nhân viên bán hàng trên toàn quốc
PNJ hiện có nhu cầu tuyển nhân viên bán hàng trên toàn quốc

Trong số nhiều vị trí mà công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) tuyển dụng thì nhân viên bán hàng được xem là vị trí hot và có nhu cầu tuyển dụng rất lớn. Hiện nay, PNJ đang có gần 371 cửa hàng bán lẻ trang sức, đá quý ở 55/63 tỉnh thành trên khắp cả nước. 

Trong đó bao gồm: 

  • 350 cửa hàng  PNJ Gold
  • 7 cửa hàng PNJ Silver
  • 5 cửa hàng style by PNJ
  • 3 cửa hàng Cao Fine Jewellery
  • 3 cửa hàng PNJ Watch

Dự kiến năm 2025, PNJ có mục tiêu có 500 cửa hàng. Để đáp ứng được quy mô hoạt động khủng cùng với lượng của hàng lớn như vậy, PNJ tuyển dụng nhân viên bán hàng thường xuyên ở trên nhiều địa phương ở toàn quốc.

Trách nhiệm và công việc của nhân viên bán hàng ở PNJ

Nhân viên bán hàng làm việc tại PNJ
Nhân viên bán hàng làm việc tại PNJ

Công việc nhân viên bán hàng ở PNJ bao gồm giới thiệu, tư vấn để bán các sản phẩm về trang sức, đá quý cho khách hàng. Nhân viên sẽ có trách nhiệm quản lý số lượng, trọng lượng của hàng hóa, dụng cụ, công cụ nhập xuất tồn mỗi ngày. Tại các cửa hàng, nhân sự vị trí này sẽ trưng bày, chăm sóc, bảo quản hàng hóa tại đây.

Bên cạnh bán hàng cho khách hàng mua trực tiếp, nhân viên còn chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng. Các kỹ năng về lập danh sách khách đã mua hàng, khách hàng tiềm năng, cách quản lý thông tin của các khách hàng đều được quản lý hướng dẫn cho nhân viên thực hiện chuyên nghiệp.

Tuyển dụng nhân viên bán hàng PNJ yêu cầu gì và lương thế nào?

Yêu cầu tuyển dụng của PNJ cho nhân viên bán hàng không quá cao
Yêu cầu tuyển dụng của PNJ cho nhân viên bán hàng không quá cao

Các thông tin tuyển dụng nhân viên bán hàng ở PNJ đều nêu rõ về yêu cầu và mức lương. Theo đó, các ứng viên có thể đáp ứng những tiêu chí sau thì hoàn toàn có thể nạp hồ sơ apply vào PNJ:

  • Giới tính: Nữ/ nam, tuổi từ 18 – 32 tuổi.
  • Ngoại hình ưa nhìn, thân thiện (nam cao trên 1m68, nữ cao trên 1m58).
  • Bằng cấp yêu cầu tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm và kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng.
  • Khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống khéo léo.
  • Ưu tiên người có năng khiếu thẩm mỹ, kiến thức về đá quý, vàng bạc, trang sức…

Hiện tại, công việc nhân viên bán hàng ở PNJ sẽ làm việc ca 8 tiếng và xoay ca. Mức lương cho vị trí này giao động từ 7 triệu  – 12 triệu đồng. PNJ có đầy đủ các chế độ phúc lợi cho người lao động như lương thưởng lễ tết, đóng bảo hiểm xã hội. Đặc biệt, từ vị trí bán hàng, các ứng viên có nhiều cơ hội để thăng tiến trong công việc.

Xem tin PNJ tuyển dụng nhân viên bán hàng ở đâu?

Cập nhật tin tuyển dụng của PNJ mới nhất tại Vietnamwork247
Cập nhật tin tuyển dụng của PNJ mới nhất tại Vietnamwork247

Hiện nay, đông đảo ứng viên đang tìm kiếm công việc nhân viên bán hàng tại PNJ khi biết đến công ty uy tín, lương thưởng tốt, chế độ đãi ngộ hấp dẫn. Vậy để không bỏ qua các tin tuyển dụng mới nhất thì mọi người xem ở đâu? Hãy đến ngay với website tuyển dụng hàng đầu hiện nay – Vietnamwork247.

Tại Vietnamwork247 đang có hơn 648+ tin tuyển dụng của PNJ về vị trí nhân viên bán hàng. PNJ tin tưởng tìm ứng viên thông qua website này khi liên tục cập nhất các tin tuyển dụng mới nhất tại đây. Ngoài yêu cầu công việc thì website để hiển thị đầy đủ mức lương, cách nạp hồ sơ CV về công ty tuyển dụng một cách nhanh chóng.

Đặc biệt khi truy cập vào website thì mọi người có thể cùng lúc xem tin tuyển dụng của PNJ ở nhiều tỉnh thành để có sự so sánh, lựa chọn vị trí làm việc phù hợp với cá nhân. Các ứng viên dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm, đánh giá các thông tin về tuyển dụng.

Hiện tại, vietnamwork247.com đang cập nhật thông tin PNJ tuyển dụng nhân viên bán hàng mỗi ngày với các tin mới nhất. Các ứng viên nhanh tay truy cập và apply ngay nhé!