Nutifood

Open Jobs - 0

About Company

Tin Nutifood tuyển dụng nhân viên bán hàng được cập nhật thường xuyên cho mọi ứng viên. Nutifood không chỉ là nơi làm việc tốt mà đi kèm với đó, nhân viên sẽ được hưởng nhiều đãi ngộ hấp dẫn, môi trường chuyên nghiệp. Công việc phù hợp với nhiều bạn trẻ, sinh viên mới ra trường năng động. 

Nhu cầu tuyển dụng nhân viên bán hàng Nutifood 

Nutifood có nhiều nhu cầu tuyển dụng nhân viên bán hàng
Nutifood có nhiều nhu cầu tuyển dụng nhân viên bán hàng

Hiện nay, Nutifood, một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam, đang có nhu cầu tuyển dụng nhân viên bán hàng để mở rộng đội ngũ kinh doanh của mình. Với sứ mệnh mang lại những sản phẩm chất lượng cao và giá trị dinh dưỡng cho cộng đồng, Nutifood tìm kiếm những ứng viên có năng lực và đam mê để đồng hành cùng họ trong hành trình này.

Các ứng viên có thể mong đợi được tham gia vào một môi trường làm việc năng động, sáng tạo và hỗ trợ chặt chẽ từ đội ngũ quản lý. Nutifood đánh giá cao khả năng giao tiếp, kỹ năng bán hàng, và sự hiểu biết vững về sản phẩm của ứng viên. Đồng thời, sự cam kết với chất lượng, đạo đức nghề nghiệp và khả năng làm việc nhóm cũng là những yếu tố quan trọng được Nutifood chú trọng trong quá trình tuyển dụng.

Dự kiến năm 2024, Nutifood sẽ tuyển dụng khoảng 500 nhân viên ở các phòng ban khác nhau. Do đó, các ứng viên hãy xem những thông tin chi tiết về Nutifood tuyển dụng nhân viên bán hàng hiện đang xuất hiện ở nhiều địa phương ở toàn quốc. 

Nhiệm vụ của nhân viên bán hàng Nutifood 

Nhân viên bán hàng làm việc tại Nutifood
Nhân viên bán hàng làm việc tại Nutifood

Nhân viên bán hàng tại Nutifood đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy và phát triển doanh số bán hàng, đồng thời góp phần xây dựng hình ảnh tích cực của thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Nhiệm vụ của họ không chỉ dừng lại ở việc giới thiệu và bán sản phẩm, mà còn liên quan mật thiết đến việc tạo ra trải nghiệm tích cực và tận tâm cho khách hàng.

Một trong những nhiệm vụ hàng ngày của nhân viên bán hàng Nutifood là hiểu rõ về sản phẩm của công ty, từ đặc tính dinh dưỡng đến nguồn gốc nguyên liệu, để có thể cung cấp thông tin chi tiết và đáp ứng mọi nhu cầu tư vấn của khách hàng. Họ cũng chịu trách nhiệm về việc xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các đối tác kinh doanh và các điểm bán lẻ.

Nhân viên bán hàng Nutifood cần phát triển kỹ năng giao tiếp xuất sắc để hiệu quả trong việc thuyết phục và đàm phán. Đồng thời, họ thường tham gia vào các hoạt động quảng bá và triển khai chiến lược bán hàng để tối ưu hóa doanh số và đạt được mục tiêu kinh doanh của công ty.

Như vậy, vai trò của nhân viên bán hàng Nutifood không chỉ giới hạn ở việc tạo ra doanh số bán hàng mà còn đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững và uy tín của thương hiệu trong thị trường thực phẩm dinh dưỡng.

Nutifood tuyển dụng nhân viên bán hàng lương thưởng cao

Hiện tại, công việc nhân viên bán hàng ở Nutifood yêu cầu nhân sự làm việc ca 8 tiếng mỗi ngày. Công việc yêu cầu họ làm việc từ thứ Hai đến thứ Bảy. Theo nhiều chia sẻ, thống kê, mức lương cho vị trí này giao động từ 7 triệu  – 12 triệu đồng. Bên cạnh mức lương cố định, Nutifood đảm bảo mang đến đầy đủ các chế độ phúc lợi cho người lao động bao gồm: 

  • Thưởng cho các dịp sinh nhật, vượt KPI
  • Lương tháng 13 cận tết, thưởng tết 
  • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế được công ty đóng đầy đủ 
  • Hoa hồng khi có các đơn hàng lớn. 

Đặc biệt, vị trí bán hàng ở Nutifood giúp các ứng viên có nhiều cơ hội để thăng tiến trong công việc.

Địa chỉ tìm kiếm tin tuyển dụng nhân viên bán hàng Nutifood uy tín

Cập nhật tin tuyển dụng của Nutifood mới nhất tại Vietnamwork247
Cập nhật tin tuyển dụng của Nutifood mới nhất tại Vietnamwork247

Hiện nay, một số lượng lớn người đang tìm kiếm cơ hội làm việc trong vai trò nhân viên bán hàng tại Nutifood. Họ được hấp dẫn bởi uy tín của công ty, mức lương hấp dẫn và chế độ đãi ngộ tốt. Để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội tuyển dụng mới nào, mọi người có thể tìm kiếm thông tin trên trang web tuyển dụng hàng đầu hiện nay – Vietnamwork247. 

Tại Vietnamwork247, có hơn 490+ tin tuyển dụng từ Nutifood dành cho vị trí nhân viên bán hàng. Nutifood tin tưởng vào việc tìm kiếm ứng viên qua trang web này do nó liên tục cập nhật thông tin tuyển dụng mới nhất từ Nutifood. Ngoài các yêu cầu công việc, trang web còn cung cấp đầy đủ thông tin về mức lương và hướng dẫn nhanh chóng về cách nộp hồ sơ CV vào hệ thống của công ty. 

Đặc biệt, khi truy cập vào trang web, mọi người có thể đồng thời xem các tin tuyển dụng của Nutifood ở nhiều tỉnh thành khác nhau, giúp họ có sự so sánh và lựa chọn vị trí làm việc phù hợp với bản thân. Điều này giúp ứng viên dễ dàng hơn trong quá trình tìm kiếm và đánh giá thông tin về các cơ hội tuyển dụng.

Ở trang web vietnamwork247.com, mỗi ngày đều cập nhật thông tin mới nhất tin Nutifood tuyển dụng nhân viên bán hàng. Các ứng viên nhanh tay truy cập để có ngay một cơ hội công việc hấp dẫn nhé.